Binary ตัวเลือก Xlsm


Ron de Bruin Excel Automation ใช้ VBA SaveAs ใน Excel 2007-2016 ข้อมูลคุณเห็นรหัส SaveAs จำนวนมากที่ไม่ได้ระบุพารามิเตอร์ FileFormat ใน Excel รุ่นก่อน Excel 2007 รหัสโดยไม่มีพารามิเตอร์นี้จะไม่ทำให้เกิดปัญหามากเกินไปเนื่องจาก Excel จะใช้ FileFormat ปัจจุบันของไฟล์ที่มีอยู่และ FileFormat เริ่มต้นสำหรับไฟล์ใหม่คือ (xls) ใน 97-2003 เนื่องจากไม่มี Excel อื่น ๆ รูปแบบไฟล์ก่อน Excel 2007 แต่เนื่องจากมีรูปแบบไฟล์ใหม่จำนวนมากใน Excel 2007-2016 เราจึงไม่ควรใช้รหัสเช่นนี้ที่ไม่ได้ระบุพารามิเตอร์ FileFormat ใน Excel 2007-2016 SaveAs กำหนดให้คุณต้องระบุพารามิเตอร์ FileFormat และนามสกุลไฟล์ที่ถูกต้อง ตัวอย่างเช่นใน Excel 2007-2016 การดำเนินการนี้จะล้มเหลวหาก ActiveWorkbook ไม่ใช่ไฟล์ xlsm ActiveWorkbook. SaveAs quotC: ron. xlsmquot รหัสนี้จะทำงาน ActiveWorkbook. SaveAs quotC: ron. xlsmquot, fileformat: 52 52 xlOpenXMLWorkbookMacroEnabled xlsm (with แมโครใน 2007-2016) เหล่านี้เป็นรูปแบบแฟ้มหลักใน Excel 2007-2016, หมายเหตุ ใน Excel สำหรับ Mac ค่าเป็น 1 xlOpenXMLWorkbook (โดยไม่มีมาโครใน 2007-2016, xlsx) 52 xlOpenXMLWorkbookMacroEnabled (มีหรือไม่มีมาโครใน 2007-2016, xlsm) 50 xlExcel12 (Excel Binary Workbook 2007-2016 มีหรือไม่มีแมโคร, xlsb) 56 xlExcel8 (รูปแบบ 97-2003 ใน Excel 2007-2016, xls) หมายเหตุ ฉันมักใช้ตัวเลข FileFormat แทนค่าคงที่กำหนดไว้ในรหัสของฉันเพื่อที่จะรวบรวม OK เมื่อฉันคัดลอกรหัสลงในสมุดงาน Excel 97-2003 (ตัวอย่างเช่น Excel 97-2003 เคยชินทราบว่าคงที่ xlOpenXMLWorkbookMacroEnabled ค่าคงที่คือ) ด้านล่างมีสองตัวอย่างโค้ดขั้นพื้นฐานเพื่อคัดลอก ActiveSheet ไปยังสมุดงานใหม่และบันทึกไว้ในรูปแบบที่ตรงกับนามสกุลของไฟล์ของเวิร์กบุคหลัก ตัวอย่างที่สองใช้ GetSaveAsFilename เพื่อขอชื่อพา ธ ของไฟล์ ตัวอย่างที่ 1 คุณสามารถใช้ใน Excel 97-2016 ตัวอย่างที่ 2 คุณสามารถใช้ใน Excel 2000-2016 ถ้าคุณเรียกใช้รหัสใน Excel 2007-2016 จะมีลักษณะที่ FileFormat ของเวิร์กบุคหลักและบันทึกไฟล์ใหม่ในรูปแบบนั้น เฉพาะถ้าสมุดงานหลักเป็นไฟล์ xlsm และหากไม่มีโค้ด VBA ในสมุดงานใหม่จะบันทึกไฟล์ใหม่เป็น xlsx หากสมุดงานหลักไม่ใช่ xlsx, xlsm หรือ xls ระบบจะบันทึกเป็น xlsb ถ้าคุณต้องการบันทึกในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งคุณสามารถแทนที่ส่วนนี้ของมาโคร: ด้วยหนึ่งในสมุทรหนึ่งจากรายการนี้ FileExtStr quot. xlsbquot: FileFormatNum 50 FileExtStr quot. xlsxquot: FileFormatNum 51 FileExtStr quot. xlsmquot: FileFormatNum 52 หรือ บางทีคุณอาจต้องการบันทึกสมุดงานแผ่นงานหนึ่งแผ่นลงใน csv, txt หรือ prn (คุณสามารถใช้นี้ยังถ้าคุณเรียกใช้รหัสใน Excel 97-2003) FileExtStr quot. csvquot: FileFormatNum 6 FileExtStr quot. txtquot: FileFormatNum -4158 FileExtStr quot. prnquot: FileFormatNum 36Excel 20072010 มีตัวเลือกในการบันทึกไฟล์ของฉันใน Excel รูปแบบสมุดงานแบบไบนารีที่ดูเหมือนว่าเล็กลง (50 ขนาดในบางกรณี) และโหลดได้เร็วขึ้น มีข้อเสียในรูปแบบนี้ควรจะหลีกเลี่ยงด้วยเหตุผลบางอย่าง Im คิดว่าจะต้องมีข้อบกพร่องบางอย่างไปหรือจะเป็นค่าเริ่มต้นบันทึกรูปแบบแทน XLSX แต่ฉันลาดเทคิดออกว่าผิดพลาดอาจจะ ดูเหมือนว่า XLSX จะพบได้ทั่วไปในผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่สามารถนำเข้าไฟล์ Excel แต่ไม่มีผลิตภัณฑ์ใดที่สนับสนุน XLSB เพราะเหตุใดจึงไม่ถาม 16 ก. พ. 12 เวลา 17:10 ปิดตามความคิดเห็นโดยพื้นฐาน 9830 27 ก. พ. 14 เวลา 23:52 ดีมาก คำถามสร้างระดับความคิดเห็นขึ้นอยู่กับประสบการณ์ของผู้เชี่ยวชาญ แต่คำตอบสำหรับคำถามนี้มักจะอิงกับความคิดเห็นมากกว่าข้อเท็จจริงการอ้างอิงหรือความเชี่ยวชาญเฉพาะ หากสามารถตั้งคำถามนี้ให้พอดีกับกฎในศูนย์ช่วยเหลือ โปรดแก้ไขคำถาม ตามที่ระบุ xlsb เป็นชนิดไฟล์ไบนารีและบันทึกในรูปแบบไบนารี ไฟล์ประเภท xls อื่น ๆ บันทึกในรูปแบบ XML แบบเปิด ไม่ได้ที่นี่เพื่อพูดถึงข้อดี แต่ข้อเสีย ข้อเสียเปรียบที่แท้จริงเพียงอย่างเดียวคือความเข้ากันได้ในการใช้ข้อมูลกับซอฟต์แวร์ที่ต้องการใช้ XML แทนไบนารี (เช่นเว็บเซิร์ฟเวอร์) หากคุณเชื่อมโยงระบบจำนวนมากเข้าด้วยกันสิ่งนี้อาจทำให้เกิดปัญหากับเลเยอร์หนึ่งเนื่องจาก XML ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์นี้โดยเฉพาะ โดยรวมแล้วจะไม่มีข้อเสียอื่นนอกเหนือจากข้อเท็จจริงที่ว่าคุณอาจไม่สามารถบอกได้ว่ามีแมโครอยู่หรือไม่เนื่องจากไม่มีรูปแบบของแมโครฟรีในรูปแบบนี้ คุณสามารถเปลี่ยนการตั้งค่ามาโครของคุณเพื่อปิดใช้งานด้วยการพร้อมท์และตรวจสอบภาพพื้นฐานเพื่อกำหนดว่ามีมาโครที่เป็นอันตรายหรือไม่ รายการที่น่าสนใจที่จะใช้ xlsb เป็นรูปแบบไฟล์เริ่มต้นของคุณ ฉันไม่ใช้รูปแบบ xlsb ด้วยเหตุผลสองประการ เนื่องจากไฟล์มี XML ทั้งหมดพร้อมไฟล์ไบนารีไฟล์จึงมีขนาดใหญ่กว่าไฟล์ xlsx หรือ xlsm ที่สอดคล้องกัน เมื่อฉันทำงานกับไฟล์ขนาดใหญ่และซับซ้อนไบนารีจะได้รับความเสียหายบ่อยครั้งและฉันจะต้องเรียกคืนจากสำเนาสำรองของไฟล์ Update: ฉันพยายามรูปแบบ xlsb เมื่อแรกออกมาและมีปัญหาข้างต้น ปัญหา 1 does not เกิดขึ้นกับ Excel 2010 ดังนั้นอาจ 2 ปัญหาได้รับการแก้ไขด้วย ในทางกลับกันแม้ว่าทั้งหมดข้างต้นได้รับการแก้ไขฉันยังคงเคยชินใช้ xlsb บ่อยมากเพราะส่วนใหญ่ของไฟล์ Excel ของฉันเป็นจริงโครงการ VBA การติดตามไบนารีในที่เก็บโค้ดจะทำให้พื้นที่เก็บข้อมูลมีขนาดใหญ่ขึ้นอย่างรวดเร็ว (ฉันใช้ Mercurial สำหรับที่เก็บโค้ดของฉันและมีส่วนขยาย zipdoc เปิดอยู่ฉันสามารถบอกได้ว่าไฟล์ xlsx และ xlsm เป็นไฟล์ XML ที่บีบอัดแทนไบนารี) ตอบเมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 12 ที่ 22: 17My RiskMoney Management Spreadsheet การบริหารความเสี่ยงของ My RiskMoney สเปรดชีท Hey there to traders เพื่อนทั้งหมดดังนั้นสำหรับ 2 เดือนที่ผ่านมาฉันได้รับการผ่านโรงเรียนเกี่ยวกับตัวเลือกไบนารีฉันได้เปิดบัญชี Demo ฉันยังทำธุรกิจการค้ากระดาษบางอย่างโดยใช้ข้อมูลจากโบรกเกอร์ BO ซึ่งฉันมากที่สุด (ติดอันดับด้านบนโดย BOTS Pros ของเรา) และฉันได้เล่นรอบกับสเปรดชีตการจัดการ riskmoney ฉันเพิ่งเพิ่งสอบจบการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาบัญชีแล้วเพราะฉะนั้นความรักในสเปรดชีตจึงเป็นเรื่องที่น่าสนใจและตอนนี้ฉันกำลังรอคอยการเรียนรู้และการดูดซับความรู้เกี่ยวกับโลกการค้าของฉัน สิ่งที่ฉันกำลังมองหาที่นี่ดีหลังจากชั่วโมงการใช้จ่ายและการสร้างงบ IF ที่ซ้อนกันสมดุลสูตรและปรับความเสี่ยงของฉัน ฯลฯ ฉันได้สร้างสเปรดชีตสำหรับการซื้อขายประจำวันของฉัน ฉันได้แนบภาพหน้าจอด้านล่างและฉันจะขอบคุณทุกความคิดเห็นเกี่ยวกับการตั้งค่าหรือสิ่งที่ฉันไม่ได้นำเข้าบัญชีที่มีความสำคัญ รายละเอียด: พื้นที่สีเขียวเป็นที่ที่ฉันวางข้อมูลการค้าของฉันเช่น (D3-M3), ITMOTM (D4-M4) และโบรกเกอร์ชนะหรือคืนเงิน (D5-M5) ขึ้นอยู่กับว่า ITMOTM ของคุณมีแถวสองแถวอยู่ใต้การป้อนข้อมูลซึ่งกำหนดว่าควรดำเนินการซื้อขายต่อหรือไม่ขึ้นอยู่กับ เปอร์เซ็นต์การชนะของฉันสำหรับวันนั้น: แถวออฟไลน์ของการเดิมพันแสดงเป็นสีแดงสดและพูดว่า leka dux (แอฟริกาใต้สำหรับการนอนหลับที่แน่น) เมื่อชนะน้อยกว่า 65 ตามที่แสดงในวันอังคาร (G14) แถวนี้ยังแสดงตัวเลขเมื่อมีการเปิดการซื้อขาย (G9 - I9) - ตัวเลขเหล่านี้เป็นเปอร์เซ็นต์ของยอดเงินของฉันที่อยู่ในการค้าแบบเปิดภายใต้คอลัมน์การค้าที่แนะนำ (N9) จะปรากฏเป็นสีแดงเมื่อฉันพยายามวางการค้าใหม่ซึ่งเกินกว่านโยบายการค้า 2 แบบที่เปิดอยู่ของฉัน แถวเหล่านี้จะไม่แสดงการค้าที่ไม่ได้รับการป้อนข้อมูลการค้า แถว 80 Plus (D10-M10) บอกฉันว่าฉันมีสิทธิ์เหนือหรือต่ำกว่า 80 วินดังนั้นจึงแสดงการเดิมพันที่สูงกว่า 80 หรือ Mooi Kyk (แอฟริกาใต้ให้ดูอย่างระมัดระวัง) เมื่ออยู่ด้านล่างฉันได้ตั้งค่าความเสี่ยงสูงสุดไว้ที่ 2 ซึ่งรวมถึงการที่มีการป้อนการซื้อขายมากกว่า 1 รายการ (มูลค่าทางการเงินที่แสดงไว้ด้านบนขวาภายใต้การแนะนำ Trade-N3) ฉันได้ตั้งค่ากำไรสูงสุดรายวันไว้ที่ 5 (ในคอลัมน์แนะนำ N2) แสดงเป้าหมายเมื่อกำไรรายวัน ฉันจะใช้ดุลยพินิจของฉันเองเมื่อต้องหยุดการซื้อขาย I dont ต้องรอ Target Met หรือ Leka Dux แจ้งเตือนเหล่านี้เป็นเพียงเพื่อแสดงการแจ้งเตือนสีแดงฉันคิดว่า . ฉันยังมักจะให้ตัวเองอย่างน้อย 2 ธุรกิจการค้าวันก่อนที่จะปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดธงสีแดงเพราะถ้าฉันสูญเสียการค้าครั้งแรกของฉันทุกวันที่ฉันเคยชินทำเงินใด ๆ ฉันหวังว่าฉันจะอธิบายสเปรดชีตให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และเรายินดีที่จะให้คำแนะนำหรือข้อเสนอแนะใด ๆ กับใจที่เปิดกว้าง และหวังว่าฉันจะโพสต์ในฟอรัมที่ถูกต้อง ขณะนี้ฉันได้แนบสเปรดชีตไว้ใต้ภาพแล้วเพื่อให้ผู้คนสามารถเล่นกับสเปรดชีตได้ แก้ไขครั้งล่าสุดโดย Shroomz90 05-12-2014 เวลา 09:53 น.

Comments